img-module-noi-that

img-module-det-may

img-module-kinh-doanh



Vài nét về Hermes

Bước chân vào thế giới của Hermes - Bạn đã bước chân vào thế giới của những câu chuyện cổ tích...

Cuộc sống là câu chuyện kể

Vừa là nhà thiết kế, vừa là thợ thủ công, vừa là người bán hàng cho các sản phẩm đặc biệt tinh xảo từ 170 năm nay, từ rất lâu Hermès đã nhận thấy ở Việt Nam một sự đồng cảm sâu sắc với những giá trị tạo nên chất lượng tuyệt hảo cho các sản phẩm của mình.

Nhiệt huyết với tương lai và lòng tôn trọng quá khứ giúp xây đắp nên một ý tưởng mà chúng tôi hàng ngày, hàng giờ cố gắng tôn vinh bằng việc tạo ra những sản phẩm xứng đáng. Truyền thống, sáng tạo và chất lượng tuyệt hảo là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn đặt ra để hấp dẫn thị giác bằng sự trang nhã,lôi cuốn khứu giác với những mùi hương quyến rũ và nâng niu xúc giác qua những lớp vải mượt mà.

Hermes, một thương hiệu

hermes-mot-cau-chuyen

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm đặc biệt tinh xảo được thực hiện bởi những bàn tay tài ba khéo léo của người thợ lành nghề và nỗi khát khao thường trực tạo ra những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo.

Những sản phẩm của Hermès

Cà vạt Hermes

ca-vat-hermes

Hầu hết cà vạt Hermes được làm bằng tay với những kĩ thuật truyền thống. Lụa làm nên những chiếc cà vạt Hermes được nhập từ Brazil với chất lượng vượt trội và bền mãi với thời gian.

Lụa twill – loại lụa dùng để làm nên những chiếc cà vạt cũng chính là chất liệu làm nên những chiếc khăn Hermes sang trọng. Tấm lót đặc biệt của Hermes giúp tạo dáng cho chiếc cà vạt là sự hoà hợp giữa chất liệu cotton và len.

Khăn lụa Hermes

Chiếc khăn vuông đầu tiên được ra đời vào năm 1937 và danh tiếng chiếc khăn vuông kích cỡ 90cm được hình thành từ đó. Mỗi mùa khoảng 10 mẫu mới ra đời với nhiều gam màu khác nhau. Mỗi hình vẽ mỗi sắc màu là một câu chuyện. Nhưng không dừng lại ở đó, các loại khăn khác nhau lần lượt ra đời : khăn vuông 45cm, 140cm,70cm...và nhiều loại khác chiếm được cảm tình của khách hàng.

Sợi tơ thô được nhập về từ Brazil. Hermes đã chọn những loại tơ đẹp nhất để nhập về. Tại Lyon, tơ thô được xử lý, xe thành sợi và dệt kiểu sợi đôi. Khăn Hermes bắt nguồn từ những cảm hứng vô tận về hình ảnh, màu sắc, chất liệu, kích cỡ và kiểu dáng.

Sổ bìa da

so-bia-da-hermesDa là vật liệu sống thay đổi qua thời gian và sử dụng. Những mảnh da của Hermes là kết tinh của các quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn cao, ngay từ những quá trình thuộc da đầu tiên.

Các sản phẩm đồ da và sổ của Hermes đều rất chắc chắn và đàn hồi. Chúng được tạo ra với cùng tiêu chuẩn kỹ thuật cao trong sản xuất dành cho Túi và Vali. Sự đa dạng về chất liệu và màu sắc dùng làm bọc những cuốn sổ luôn được làm phong phú thêm để mang lại nhiếu sự lựa chọn cho khách hàng.

Đồ sứ Hermes

do-su-hermesNhững sản phẩm sứ của Hermes mang một vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Mỗi dòng sản phẩm được ví như một câu chuyện kể mà ở đó mỗi sản phẩm lại là một chương truyện khác nhau.

Đồ sứ Hermes đưa chúng ta trên con đường diệu kì đến với những sắc màu phong phú ( từ 15 đến 20 màu sắc cho mỗi dòng sản phẩm ). Và trên mỗi chiếc cốc hay chiếc đĩa nhỏ xinh luôn mang dấu ấn của bộ sưu tập và của người nghệ nhân trang trí nó.